Pages

Friday, April 15, 2011

குறுஞ்செய்திகள்

ஆள் 1 : என் மனைவி சமைச்சா நான் மூக்கு பிடிக்க சாய்பிடுவேன்.நீங்க ...?
ஆள் 2 : என் மனைவி சமைச்சா  நான் மூக்க பிடிச்சுட்டு தான் சாப்பிடுவேன் 
--------------------------------------------------------------------------
நேத்து  பஸ்ல  போயிட்டு  இருந்தப்ப ,ஒருத்தர்  சோல்டர்ல அடிச்சு , "ராயபேட்டை "யா 'ன்னு  கேட்டாரா,நான்  இல்ல  என்  "தோள்பட்ட " ன்னு  சொன்னேன் . ஆனா  ஏன்  என்னை  முறைச்சாருனு தெரியல ! 
-------------------------------------------------------------------------
ப்ரோட்யுசர்: "படத்தோட  பேரை  கேட்டாலே ஸ்கூல் ,காலேஜ் ,ஸ்டூடண்ட்ஸ், 
govt & private எம்ப்லாயீஸ் எல்லாம் ஆடிரனும் அப்படி  ஒரு  டைட்டில்  சொல்லுங்க ...."
டைரக்டர் : "sunday Working day"....!
------------------------------------------------------------------------
கலைஞர் : தமிழர்களே  ! தமிழர்களே  !என்னை  கடலில்  தூக்கி  போட்டாலும் கட்டு  மரமாக  தன  மிதப்பேன் !
ஜப்பான்  மினிஸ்டர் : ங்கொய்யால நீ  இங்க  வாடி ! 
-------------------------------------------------------------------------
டைரக்டர் : சினிமா  என்கிறது என்  ரத்தத்துல  ஊரினது .
Fan: அது  சரி , நீங்க  ஏன்  ஒரு  மாதிரியான  படமாவே  எடுகிறீங்க ?
Director: என்  இரத்தம் ‘A’ குரூப்  இரத்தம் , அதான் .
----------------------------------------------------------------------------
"நான்  மியூசிக்  போட்ட இந்த  படத்துல  இடைவேளைக்கு  முன்னாடி  3 பாட்டு , இடைவேளைக்கு  அப்பறம்  2 பாட்டு  இருக்கு ."

"அப்ப  படத்துல  மொத்தம்  6 இடைவேளைன்னு  சொல்லுங்க ! "
---------------------------------------------------------------------------

2 comments:

ஏதாவது சொல்லிட்டு போங்களேன்...!

Blogger Widgets