Pages

Saturday, September 18, 2010

"Panni"

இன்று என் நண்பர்கள் ராமலிங்கமும்,சுரேஷ்பாபுவும் குறுஞ் செய்தி அனுப்பி இருந்தர்கள். குறிப்பாக லிங்கம் ரொம்ப  பீல் பன்னி  இருந்தார். அவரை பற்றி "ப்ளாகி"  ( அட BLOG தான் ..)  இருந்ததிற்கு தான் அப்படி பீலிங்க்ஸ்  விட்டு  இருந்தார்.

இப்போ தான் ஒரு farewell  பார்ட்டி ( இரவு 2345 hrs , நாங்கல்லாம் 24 மணி நேர CLOCK  தான் use பண்ணுவோம் ....  )  இல் இருந்து  வந்தேன். எங்கள் மொழியில் அதை "ரம் குத்து" ( RUM PUNCH ) என்று சொல்லுவோம். அதாக  பட்டது  , அதிகார  பூர்வமாக  தண்ணி  அடிக்கும் நிகழ்ச்சி. இந்த  uniform சர்வீஸ் இல்  இது  ஒரு  வசதி.. சரி  விசயத்திற்கு வருகிறேன் , 4 கிளாஸ் கூழ் ( அட Cool .....)  ட்ரிங்க்ஸ்  சீஸ் பகோடா ,முட்டை, , salted groundnuts , மற்றும் இன்ன பிர நொறுக்கு தீனிகள் , எல்லாவற்றியும் கபளீகரம் பண்ணிட்டு தான் வந்தேன்.நொம்ப கவலையா இருக்கு. எனக்கு "Tri glyceriode " அதிகமா இருக்கு. எனவே இப்படி நொறுக்கு தீனிகளை நான் சாப்பிட கூடாதம்....

178 cm  உயரம் உள்ள நான் 75 kg தான் இருக்கணுமாம். அனால் நான் 90kg ...
கடைசியாக நான் "Lipid Profile" டெஸ்ட் செய்ததில் முன்பை விட அதிகமா காமித்தது . 234  இல் இருந்து 257 ஆக உயர்ந்து விட்டது. இத்தனைக்கும்  நான் 16 மணி நேரம் பட்டினியாக இருந்து செய்த டெஸ்ட். அட போங்கப்பா நீங்களும் உங்க டெஸ்டும் னு தான் இந்த ரம் குத்துல எல்லாதையும் வெளுத்து வாங்கிட்டேன்.இன்னும் என்னுடைய "Annual Medical Exam " நான் கிளியர் பண்ணவில்லை. சரி ஏன் இது இப்படி தாறு மாற ஏறுதுன்னு கூகிளினேன் ...( அட என்னங்க  இது , கூகிளினேன் அப்பிடினா கூகுள் சர்ச் பண்ணினேன்னு அர்த்தம் ) இந்த உடம்புல வைட்டமின் B3 கம்மியா  இருக்காம் .என்னயா வச்சுட்டு இவங்க காமெடி ,கீமடி  எதுவும் பன்னுரங்கலோனு ஒரு சின்ன  டவுட்  இருக்கு .

அதாவது ஒரு வயசுக்கு ( என் வயசு என்னனு சொல்ல  மாட்டேனே...என்ன பண்ணுவிங்க... என்ன பண்ணுவிங்க ..?)அப்புறம் இப்படி தான் ஒடம்பு வெயிட் போடுமாம். இதே பிரச்சனை  தான் நண்பர் லிங்கதிற்கும். அவர் என்னிடம் 'செல்லிய' ( அதாவது செல் போனில் பேசிய போது ) போது
" அருள் நாம இந்த  பிரச்சனைக்கு எதாவது 'பண்ணியே'ஆகனும்....இல்லன நாம "பன்னி" மாதிரி ஆயுருவோம்  " னு  சொன்னார்.

நெனச்சு பாக்கவே பயங்கரமா இருக்கு. ரெண்டு கால்ல  நடக்கவே கஷ்ட்டமா இருக்கு. பன்னி ஆய்டா கையையும் சேர்த்தி நாலு கால்ல நடக்க வேண்டி வருமே.... எனவே வெயிட்ட கம்மி 'பண்ணியே' ஆகிறதுனு முடிவு 'பண்ணியே' விட்டேன். மொத்தத்தில் 'பன்னி' ஆக கூடாது. எனவே நண்பர்களே  இனிமேல் என்னை எந்த ரம் குத்துக்கும் அல்லது  எந்த விருந்துக்கும் கூப்பிட வேண்டாம் என்று தாழ்மையயுடன் கேட்டு கொள்கிறேன்...

அட் லீஸ்ட் ஒரு எருமையாகவது  மாறலாம் னு இருக்கேன்..கொஞ்சம் டீசென்ட்டா  இருக்கும்  இல்லையா ....ப்ளீஸ் ஹெல்ப் பண்ணுங்கப்பா எப்படி இந்த வெயிட்ட  கம்மி பண்ணுறது....
ஹெல்ப்...ஹெல்ப்...ஹெல்ப்.....!

No comments:

Post a Comment

ஏதாவது சொல்லிட்டு போங்களேன்...!

Blogger Widgets